logo

Hoàng Yến Hotel

Địa chỉ: 11/16 ĐẠI LỘ BÌNH DƯƠNG, KP. ĐÔNG, P. VĨNH PHÚ, TP. THUẬN AN, BÌNH DƯƠNG

Email: hoangyen@hoangyenhotel.com

Điện thoại: 0274 3786 219 / 0274 3786 243

Fax:

Website: www.hoangyenhotel.com

Top những lý bạn đặt phòng khách sạn qua mạng.

Ngày nay có rất nhiều sự phát triển của công nghệ, việc đặt phòng khách sạn qua mạng khá phổ biến và nhanh chóng hơn rất nhiều!

Du lịch là một hoạt động yêu thích của mọi người. Để có được một chuyến đi suôn sẻ thì cần phải lên kế hoạch, địa điểm đi chơi, nơi ở, phương tiện di chuyển, Về phòng ốc để lưu trú thì nên đặt phòng trước khi đi chơi nhé? Sau đây là một số lý do nên đặt phòng khách sạn qua mạng: 

 

1. Có nhiều sự lựa chọn 

Việc đặt phòng khách sạn qua mạng sẽ có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng có thể thoải mái hơn trong việc chọn phòng đúng với nhu cầu của khách hàng. Ở các trang web đặt phòng hay app, ở các hệ thống này sẽ đưa ra các gợi ý và có những mục tìm kiếm những yêu cầu của bạn như về giá cả, tiện nghi, địa điểm, dịch vụ,..và từ những thông tin bạn yêu cầu có thể so sánh và bạn mới đưa ra quyết định. 

 

2. Sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian: 

Đặt biệt của đặt phòng khách sạn qua mạng là sự tiện lợi này. Chỉ cần có Wifi là có thể đặt được phòng ở bất cứ đâu, và mọi thời điểm. Mọi thao tác chỉ trong vòng vài phút là đã có phòng sẵn sàng đợi bạn rồi nhé. 

Khi đặt phòng khách sạn qua mạng như này giúp bạn tiết kiệm thời gian khá nhiều, không phải liệt kê ra rồi phải tìm kiếm so sánh khó khăn. Giờ thì không cần phải mất thời gian như vậy, chỉ cần vào các trang để đặt online thì có sẵn phần so sánh thông tin cho các bạn so sánh nhanh chóng, thanh toán dễ dàng và đa dạng tình thức thanh toán. 

Các kênh OTA
Các kênh OTA

 

3. Nắm rõ về giá cả

Khi xem phòng khách sạn trên các Website, App thì bạn có thể thấy giá cả với những mức giá và loại phòng khác nhau, bạn có thể xem thông tin và lựa chọn phòng phù hợp với nhu cầu của bạn. Có những Website đưa ra những mức giá rất hợp lý, và chiết khấu cho du khách đặt phòng khách sạn trực tuyến.

Khi đặt phòng bạn có thể biết được tổng chi phí của mình để không phải bị lố ngân sách.    

Sau khi đặt phòng sẽ hiển thị những thông tin như: thuế, giá phòng, các loại phí phụ thu của từng khách sạn để bạn có thể nắm được.

 

 

 4. Có thể thay đổi - hủy phòng dễ dàng hơn

Việc đặt phòng qua mạng giúp dễ dàng tìm kiếm phòng và thay đổi hoặc hủy phòng 1 cách dễ dàng mà không phải chạy tới chạy lui đến khách sạn hay làm những thủ tục rườm rà. Cũng như việc đặt phòng thì bạn lên hệ thống và hủy đơn giản thôi.

 

5. Đọc được nhận xét của khách hàng.

Cũng như mua hàng Online các bạn cũng có thể đọc được nhận xét của các khách hàng cũ, nhận xét về phòng ốc, chất lượng, giá cả,  những trải nghiệm của họ đã trải qua tại khách sạn. Nhận xét của khách hàng cũ cũng rất quan trọng nên bạn cần phải xem nhận xét của họ để biết được phần nào đó của khách sạn có đúng mô tả không nhé.

Một số đánh giá của khách hàng
Một số đánh giá của khách hàng

6. Có nhiều dịch vụ khác

Bạn hãy xem khách sạn đó có hỗ trợ cách dịch vụ nào không, các dịch vụ như là đưa đón ra sân bay, cho thuê xe, khách sạn tầng cao có thang máy hay không, có bãi đậu xe ô tô không…tìm hiểu kỹ để có thể chuẩn bị một cách chu đáo cho chuyến đi.  

 

7. Nhận thẻ thành viên

Khi bạn đặt phòng ở Website hoặc App nhiều lần thì bạn sẽ được cấp thẻ thành viên, khi có thẻ này bạn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi. Các khách sạn đang có chính chính sách tích điểm khi đặt phòng để đổi ra các quà tặng, chiết khấu phần trăm hoặc đổi ra các dịch vụ miễn phí…     

Nhận thẻ thành viên
Nhận thẻ thành viên tích điểm 

 

8. Hình dung được phòng khách sạn mình thuê như thế nào

Ở các Website và App sẽ có hình phòng và các tiện nghi, dịch vụ của khách sạn, và có hồ bơi, phòng Gym có đầy đủ máy móc thiết bị hay không.

Tiện nghi, dịch vụ của khách sạn
Tiện nghi, dịch vụ của khách sạn

 

9. Nhận những ưu đãi giảm giá

Những ưu đãi, giảm giá vào dịp đặc biệt không phải ai cũng biết, gần như là chỉ có những bạn chuyên đặt phòng Online mới biết được điều này. Những dịp mà thường có những ưu đãi, giảm giá này là những ngày lễ, tết, khai trương, sinh nhật khách sạn. Các bạn có kinh nghiệm thường sẽ canh những dịp như vậy để săn những đợt siêu giảm giá này, khi đặt phòng bạn nên để ý những dịp như này nhé. 

Nhận Voucher giảm giá
Nhận Voucher giảm giá

 

10. Hạn chế tình trạng hết phòng.

Nếu bạn không đặt phòng trước và những dịp lễ tết hay dịp đặc biệt nào đó, sẽ có nguy cơ hết phòng và giá phòng tăng cao. Để tránh những tình trạng như vậy thì nên đặt phòng trước để chuyến đi thuận lợi mà không bị lỡ thời gian kế hoạch của bạn. 

 
Shares:

Hoàng Yến Hotel

Hotel - Massage - Restaurant

Khách sạn 3 sao

11/16 ĐẠI LỘ BÌNH DƯƠNG, KP. ĐÔNG, P. VĨNH PHÚ, TP. THUẬN AN, BÌNH DƯƠNG

0274 3786 219 / 0274 3786 243

hoangyen@hoangyenhotel.com

Điện thoại: 02743786219/ 3786 243hoangyen@hoangyenhotel.comFanpage Hoang YenFacebook Hoang Yen
Hotline: 0274 3786 219 / 0274 3786 243
Chỉ đường icon zalo Zalo: 0914272535 SMS: 0274 3786 219 / 0274 3786 243

1. Có nhiều sự lựa chọn

2. Sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian:

3. Nắm rõ về giá cả