logo

Hoàng Yến Hotel

Địa chỉ: 11/16 ĐẠI LỘ BÌNH DƯƠNG, KP. ĐÔNG, P. VĨNH PHÚ, TP. THUẬN AN, BÌNH DƯƠNG

Email: hoangyen@hoangyenhotel.com

Điện thoại: 0274 3786 219 / 0274 3786 243

Fax:

Website: www.hoangyenhotel.com

Top khách sạn tại Bình Dương có khu vực giải trí và thư giãn tuyệt vời.

Có phải sau thời gian làm việc mệt mỏi bạn muốn lựa chọn một nơi thoải mái, bên cạnh đó bạn muốn vui chơi giải trí tại nơi bạn nghỉ dưỡng thì dưới đây là một số khách sạn tại Bình Dương đạt chuẩn 3 sao giá lại bình dân, đáp ứng được các nhu cầu của bạn!

Khách sạn Hoàng Yến

Nói đến khách sạn sang trọng giá bình dân, và đầy đủ tiện nghi thì không thể không nhắc đến Khách Sạn Hoàng Yến. Khách sạn 3 sao này không chỉ có giá bình dân mà còn nhiều tiện ích khác.

 

Hình ảnh khách sạn Hoàng Yến Đạt chuẩn 3 Sao
Hình ảnh khách sạn Hoàng Yến Đạt chuẩn 3 Sao

 

Nếu bạn đang cần nghỉ ngơi và thư giãn trong thời gian ngắn thì bạn có thể chọn gói dịch vị nghỉ theo giờ.

Giá phòng giao động từ 100.000 - 1.099.000 VNĐ.

Khách Sạn Hoàng Yến đạt chuẩn 3 Sao luôn được đánh giá cao điểm sang trọng, thoải mái… Vậy thì sao bạn không tay lưu ngay 2 địa chỉ và thông tin dưới đây để đặt phòng khi đến Bình Dương!

Trụ sở chính của khách sạn Hoàng Yến: 

  • Địa chỉ: 11/16 Đại Lộ Bình Dương, KP Đông , P.Vĩnh Phú, TP Thuận An, Tỉnh Bình Dương 

Chi nhánh 2 của khách sạn Hoàng Yến: 

Vị trí thuận lợi, và có 2 chi nhánh để khách hàng lựa chọn. Chỉ cách Sân Bay Tân Nhất 25 phút đi xe, gần Khu Công nghiệp Vsip 1, Sóng thần 1,2… Aeon Mall Bình Dương và đối diện Bệnh Viện Quốc Tế Hạnh Phúc. Rất tiện lợi cho việc đi lại.

Đặt biệt ai thích thiên nhiên thì đây là nơi tuyệt vời mà bạn nên thử. Khách sạn được nằm bên cạnh dòng sông, và được thiết kế với nội thất chủ yếu là gỗ nên tạo cảm giác gần gũi, ấm áp như ở nhà. 

Các tiện ích mà khách sạn không thể bỏ qua là bồn tắm, máy lạnh, máy sưởi, tivi, tủ lạnh, máy sấy tóc… và chăn ga gối nệm được chọn lựa kỹ càng để mang đến cho bạn một trải nghiệm đáng nhớ. 

 

 

Hình ảnh phòng tại Khách sạn Hoàng Yến
Hình ảnh phòng tại Khách sạn Hoàng Yến đạt chuẩn 3 sao

 

  • Các loại phòng của Khách sạn Hoàng Yến có đa dạng hạng phòng từ phòng đơn, phòng đôi cho đến gia đình khách sạn sẽ đáp ứng hết những nhu cầu của khách hàng với các phòng như:

  • Phòng Standard Ground là loại phòng tiêu chuẩn có đầy đủ nội thất tủ lạnh, tủ quần áo, tivi…

  •  Phòng Standard là phòng có diện tích rộng rãi với diện tích 26m2 có các thiết bị nội thất như tủ lạnh, tủ quần áo, két sắt, bàn làm việc, bàn trang điểm, khóa từ…

  • Phòng Superior có diện tích phòng rộng với diện tích 28m2 và kích thước giường cỡ King. Có các thiết bị nội thất sang trọng, cửa sổ view vườn.

  • Phòng Luxury - phòng Luxury Twin: 2 loại phòng này sẽ có diện tích 32m2, với phòng Luxury sẽ có giường kích thước cỡ King, còn phòng Luxury Twin sẽ có 2 giường đơn và đặt biệt là có view hướng ra sông, view vườn, view thành phố. 

Hình ảnh phòng VIP tại Khách sạn Hoàng Yến
Hình ảnh phòng VIP tại Khách sạn Hoàng Yến đạt chuẩn 3Sao
  • Phòng VIP đối với dạng phòng vip sẽ có 2 giường ngủ cỡ King, được ở tầng cao nhất, có 2 cửa sổ lớn hướng view sông, view thành phố, sẽ có 2 tivi và phòng ngủ phòng khách riêng biệt với nhau. 

Và dịch vụ đạt chuẩn 3 sao không chỉ là phòng ốc mà còn các dịch vụ như:

  • Nhà Hàng: 

Nhà hàng của Hoàng Yến cũng được thiết kế với nội thất là gỗ, đây là lựa chọn tạo nên sự độc đáo và tinh tế và tảo cảm giác ấm áp, gần gũi và hương thơm của gỗ vô cùng quyến rũ. Những nội thất như bàn, ghế, và kết hợp với đèn, các vật liệu trang trí tạo nên những văn hóa và có ấn tượng sâu sắc. 

 

Hình ảnh nhà hàng của Hoàng Yến Hotel
Hình ảnh nhà hàng của khách sạn Hoàng Yến 
  • Karaoke:

Karaoke là sự giải trí được nhiều người đam mê và yêu thích. Phòng được thiết kế rộng rãi tạo sự thoải mái cho khách hàng. Hệ thống âm thanh với dòng loa, micro… được lựa chọn dòng cao cấp chất lượng. 

 

Hình ảnh phòng Karaoke của khách sạn Hoàng Yến
Hình ảnh phòng Karaoke của khách sạn Hoàng Yến

 

  • Tổ Chức Sự Kiện:

Phòng hội nghị sẽ có những phòng kích thước lớn nhỏ, phòng được thiết kế riêng có các tổ chức các cuộc họp, hội nghị, tọa đàm…Các phòng được trang bị các thiết bị như bục biểu, âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, loa, bàn, ghế, nước uống,…

 

Hình ảnh phòng hội nghị của khách sạn Hoàng Yến
Hình ảnh phòng hội nghị của khách sạn Hoàng Yến

 

  • Và được miễn phí tiện ích chung như phòng Gym:

Và bạn yên tâm Hoàng Yến cũng có một không gian để tập luyện thể hình. Thiết bị phòng Gym là những thiết bị máy móc hiện đại như máy chạy bộ, xe đạp, tạ,...Và có các nội thất gương, đèn, loa,... để tạo không khí và có động lực cho việc tập luyện của bạn.

 

Top những khách sạn 3 Sao tại Bình Dương được đánh giá cao từ các khách nước ngoài và khách du lịch. Luôn phù hợp cho mọi nhu cầu của khách hàng, giá cả bình dân mà sang trọng cung cấp đủ mọi tiện nghi. Hy vọng bài viết này có thể giúp được bạn tìm được nơi nghỉ dưỡng và thư giãn tuyệt vời.

Hãy nhanh tay đặt phòng ngay để nhận những ưu đãi hấp dẫn nhé!

 
 
Shares:

Hoàng Yến Hotel

Hotel - Massage - Restaurant

Khách sạn 3 sao

11/16 ĐẠI LỘ BÌNH DƯƠNG, KP. ĐÔNG, P. VĨNH PHÚ, TP. THUẬN AN, BÌNH DƯƠNG

0274 3786 219 / 0274 3786 243

hoangyen@hoangyenhotel.com

Điện thoại: 02743786219/ 3786 243hoangyen@hoangyenhotel.comFanpage Hoang YenFacebook Hoang Yen
Hotline: 0274 3786 219 / 0274 3786 243
Chỉ đường icon zalo Zalo: 0914272535 SMS: 0274 3786 219 / 0274 3786 243

Khách sạn Hoàng Yến

Trụ sở chính của khách sạn Hoàng Yến

Chi nhánh 2 của khách sạn Hoàng Yến