logo

Hoàng Yến Hotel

Địa chỉ: 11/16 ĐẠI LỘ BÌNH DƯƠNG, KP. ĐÔNG, P. VĨNH PHÚ, TP. THUẬN AN, BÌNH DƯƠNG

Email: hoangyen@hoangyenhotel.com

Điện thoại: 0274 3786 219 / 0274 3786 243

Fax:

Website: www.hoangyenhotel.com

Những mẹo tiết kiệm tiền bạc và thời gian khi ở khách sạn mà có thể bạn chưa biết?

Bạn thường xuyên đi du lịch hay công tác phải thường xuyên sử dụng khách sạn lại tốn chi phí khá lớn, và bạn chưa biết đến các mẹo để tiết kiệm tiền và thời gian, thì sau đây là những mẹo hay tôi có thể chia sẻ cho bạn! 

 

 1. Chọn phòng hợp lý: 

Khi lựa chọn đặt phòng bạn nên tìm phòng vừa với số lượng người ở, thời gian và mục đích thuê phù hợp với nhu cầu của bạn. Hãy lựa chọn và tránh những phòng quá chật hoặc quá rộng,... Bạn cũng nên xem xét những tiện ích đi kèm với phòng như bàn là, tivi, tủ lạnh, wifi, máy sấy tóc, ... và có thể yêu cầu thêm nếu cần thiết.

 

 2. Đặt phòng trực tuyến (online): 

Đặt phòng trực tuyến là cách tiết kiệm thời gian và nhanh chóng, tiện lợi để tìm kiếm và so sánh giá cả - chất lượng, địa điểm và các dịch vụ - tiện ích của các khách sạn. Bạn có thể sử dụng các trang web, app đặt phòng uy tín như  Traveloka, Booking, Agoda,... để tìm được khách sạn phù hợp với ngân sách và nhu cầu và uy tín. Bạn cũng nên đặt phòng sớm để phòng trường hợp hết phòng hoặc có thể hưởng những ưu đãi, khuyến mãi và giảm giá tốt nhất.

Một số ứng dụng đặt phòng Online
Một số ứng dụng đặt phòng Online

3. Kiểm tra phòng:

Bạn nên kiểm tra phòng kỹ càng khi nhận phòng, để đảm bảo phòng an toàn và sạch sẽ, không có vấn đề gì. Bạn nên kiểm tra khóa cửa, cửa sổ, đèn, điều hòa, nước nóng, vòi hoa sen, bồn cầu, giường, chăn, gối, khăn, tủ,... Nếu phát hiện ra bất kỳ sự cố nào, bạn nên báo ngay cho nhân viên khách sạn để được đổi phòng hoặc sửa chữa.

Và đặt biệt kiểm tra phòng có camera quay lén hay không. 

4. Bảo vệ tài sản và an toàn cá nhân

Khi ở những nơi khách sạn, bạn nên bảo vệ tài sản và đảm bảo an toàn cá nhân của mình. Bạn nên để những đồ có giá trị như tiền, trang sức, máy tính, điện thoại, ở nơi an toàn hoặc mang theo bên mình. Bạn nên khóa cửa phòng và kiểm tra kỹ trước khi ra ngoài và không để người lạ biết số phòng của mình. Nếu có người gõ cửa bạn không nên mở cửa khi chưa biết ai bên ngoài và không được tiếp nhận bất kỳ gói hàng nào từ người không quen. Bạn nên tuân thủ các quy định và hướng dẫn của khách sạn về an toàn cháy nổ, thoát hiểm,...Và khi nhận phòng bạn nên thử lăn chai nước qua gầm giường để kiểm tra có ai nấp dưới đó không, hoặc nhờ nhân viên xem giúp bạn.

5. Tận dụng các dịch vụ và tiện ích của khách sạn

Hầu hết các khách sạn đều sẽ có các dịch vụ và tiện ích giá rẻ hoặc miễn phí cho khách hàng như bữa sáng, xe đưa đón, hồ bơi, phòng tập, spa, quầy lễ tân 24/24, dịch vụ giặt là, dịch vụ đặt tour, nhà hàng, karaoke… Bạn nên tận dụng các dịch vụ và tiện ích này để có được trải nghiệm tốt nhất khi ở khách sạn. Bạn nên hỏi nhân viên khách sạn về những địa điểm ẩm thực, du lịch, mua sắm, giải trí gần khách sạn để có thể khám phá thành phố một cách thuận tiện và tiết kiệm.

6. Tuân thủ nội quy khách sạn

Khi ở khách sạn, bạn nên tuân thủ nội quy và lịch sự với nhân viên khách sạn. Bạn nên không làm hỏng đồ đạc, không hút thuốc, trả phòng đúng giờ,  không mang vật nuôi (tùy vào khách sạn quy định), không gây ồn ào,... Bạn nên gọi điện thoại, nhắn tin trước cho khách sạn nếu có yêu cầu đặc biệt hay thay đổi kế hoạch để nhân viên có thể chuẩn bị chu đáo nhất cho bạn.Và hãy tôn trọng nhân viên khách sạn, có thể cho họ tiền boa nếu hài lòng với dịch vụ của họ.

 

7. Góp ý và đánh giá và cho khách sạn: 

Hãy đánh giá cho khách sạn
Hãy đánh giá cho khách sạn

Sau khi trả phòng, bạn nên góp ý và đánh giá cho khách sạn về chất lượng dịch vụ, nhân viên, tiện nghi, giá cả,... Bạn có thể viết nhận xét trên các trang web đặt phòng, mạng xã hội, website của khách sạn,... Đánh giá và góp ý của bạn sẽ giúp khách sạn cải thiện dịch vụ và tạo uy tín cho khách hàng tiềm năng. Bạn cũng có thể nhận được những ưu đãi, khuyến mãi hoặc quà tặng từ khách sạn nếu bạn là khách hàng thân thiết hoặc có ưu đãi cho lần tiếp theo sử dụng.

8. Một số thứ miễn phí trong khách sạn có thể mang đi:

Đồ vế sinh cá nhân miễn phí tại khách sạn
Những món đồ vệ sinh cá nhân miễn phí tại khách sạn

 

  • Đồ vệ sinh cá nhân sử dụng một lần mà khách sạn chuẩn bị cho bạn, những món đồ vệ sinh cá nhân bao gồm: Bàn chải đánh răng, kem đánh răng, dao cạo râu, sữa tắm, dầu gội, lược chải tóc, tăm bông.

  • Nước suối, cà phê gói và trà túi lọc

9. Những món đồ cân nhắc trước khi sử dụng:

 

Các thực phẩm có sẵn tại khách sạn
  • Thường thì các trái cây, thực phẩm, nước ngọt… để trong tủ lạnh sẽ có giá rất cao, nên khi sử dụng bạn cân nhắc trước khi sử dụng.

  • Hạn chế sử dụng tivi, điện thoại bàn: sẽ có khách sạn sẽ miễn phí cho các bạn dịch vụ này, nhưng có một vài khách sạn sẽ tính chi phí, nên hãy hãy hỏi nhân viên trước khi sử dụng để không bị mất tiền oan nhé!  

 

Shares:

Hoàng Yến Hotel

Hotel - Massage - Restaurant

Khách sạn 3 sao

11/16 ĐẠI LỘ BÌNH DƯƠNG, KP. ĐÔNG, P. VĨNH PHÚ, TP. THUẬN AN, BÌNH DƯƠNG

0274 3786 219 / 0274 3786 243

hoangyen@hoangyenhotel.com

Điện thoại: 02743786219/ 3786 243hoangyen@hoangyenhotel.comFanpage Hoang YenFacebook Hoang Yen
Hotline: 0274 3786 219 / 0274 3786 243
Chỉ đường icon zalo Zalo: 0914272535 SMS: 0274 3786 219 / 0274 3786 243

1. Chọn phòng hợp lý:

2. Đặt phòng trực tuyến (online):

3. Kiểm tra phòng: